Loading...
Monday 14 January 2013

സമ്മർ ഇൻ ബത്‌ലഹേം





thanks to MoviesFacebook


film      : summer in bethlehem

Singers: Sujatha Mohan

Music   : vidyasagar


Year    : 1998



എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു
അത്രമേലിഷ്ടമായ് നിന്നെയെന്‍ പുണ്യമേ
ദൂരതീരങ്ങളും മൂകതാരങ്ങളും
സാക്ഷികള്‍
എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു

എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു
അത്രമേലിഷ്ടമായ് നിന്നെയെന്‍ പുണ്യമേ
ദൂരതീരങ്ങളും മൂകതാരങ്ങളും
സാക്ഷികള്‍
എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു

കാറ്റോടു മേഘം മെല്ലെ ചൊല്ലി
സ്നേഹാര്‍ദ്രമേതോ സ്വകാര്യം
മായുന്ന സന്ധ്യേ നിന്നെ തേടി
ഈറന്‍ നിലാവിന്‍ പരാഗം
എന്നെന്നും നിന്‍ മടിയിലെ പൈതലായ്
നീമൂളും പാട്ടിലെ പ്രണയമായ്
നിന്നെയും കാത്തുഞാന്‍ നില്‍ക്കവേ
എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു

പൂവിന്‍‌റെ നെഞ്ചില്‍ തെന്നല്‍ നെയ്യും
പൂര്‍ണ്ണേന്ദു പെയ്യും വസന്തം
മെയ്മാസരാവില്‍ പൂക്കും മുല്ലേ
നീതന്നു തീരാ സുഗന്ധം
ഈ മഞ്ഞും എന്‍ മിഴിയിലെ മൌനവും
എന്‍ മാറില്‍ നിറയുമീ മോഹവും
നിത്യമാം സ്നേഹമായ് തന്നു ഞാന്‍

എത്രയോ ജന്മമായ് നിന്നെഞാന്‍ തേടുന്നു
അത്രമേലിഷ്ടമായ് നിന്നെയെന്‍ പുണ്യമേ
ദൂരതീരങ്ങളും മൂകതാരങ്ങളും
സാക്ഷികള്‍



0 comments:

Post a Comment

 
TOP